ข้อมูลส่วนตัว 
ชื่อ-นามสกุล
ยุวดี นุชทรัพย์
อาชีพ
ครู
กลุ่มสาระที่สอน
ภาษาไทย
ชั้นปีที่สอน
ป.1 ป.2 
E-MAIL
yuwadeedee66@gmail.com
ข้อความส่วนตัว 
เข้าสู่ระบบ
https://www.img.in.th/image/9Qiw -
สวัสดีครับ https://www.img.in.th/image/9Qiw -
ดีครับเทคนิคการสอนดีมากครับ มีปัญหาอะไรบ้างในการสอนครับ - รุง่โรจน์
แล้วถ้าในชั้นเรียน มีเด็กพิเศษเรียนร่วมด้วย ครูมีวิธีการสอนอย่างไรคะ - อรุณี
สวัสดีคะ สื่อน่าสนใจมากคะ - สุวปรียา
ชอบคุณครูยุวดี เทคนิคการสอนของคุณครูยอดเยี่ยมมาก - วิลิต
เก่งคะ - ภรณ์นิภา
ขอชื่นชมการการจัดการเรียนการสอนของคุณครูค่ะ - นภัสวรรณ
ขอชื่นชมการการจัดการเรียนการสอนของคุณครูค่ะ - นภัสวรรณ
ขอชื่นชมค่ะ ครูป.1 - สมพร
สวัสดีค่ะอาจารย์ DLIT เข้ามาค้นคว้ายากจังเลย ตามจริงเราสามารถค้นคว้ามัลติมิเดียอื่นๆก็ได้จริงหรือเปล่าคะ แต่เวลา สพฐ.ประเมิน การใช้ ทำไมตัวชี้วัดเยอะจังละเอียด ทำให้หลายๆคนเคลียดไปตามๆกัน ท่านอาจารย์มีความคิดเห็นอย่างไรคะ - วัลภา
อยากได้เอกสารประกอบการสอนภาษาไทยสำหรับเทอม2ค่ะ จะได้เตรียมความพร้อมไว้ก่อนให้นักเรียนทำค่ะ - สุกัญญา
นำไปใช้เกิดประโยชน์อย่างยิ่ง - อุทุมพร
คุณครูสอนดีมากครับ เป็นตัวอย่างให้ครูในโรงเรียนได้เลยครับ ขอบคุณมากนะครับ - เสงี่ยม
ยอดๆ - ชัยดำรงค์
นักเรียนเข้าใจขึ้น... - พูลทรัพย์
ดีๆๆๆๆๆๆ - บัณฑิต
ขอชื่นชมเทคนิคการเร้าความสนใจของนักเรียน หน้าชั้นเรียนนะครับ - ภาณุวัฒน์
เป็นสื่อการสอนภาษาไทยที่มีคุณภาพครับ - พิชิตชัย
สนใจการสอนของอาจารย์ค่ะ ขออนุญาตสมัครเป็นเพื่อนทาง facebook นะคะ - ณาลินี
สนใจการสอนของอาจารย์ อยากชมตัวอย่างภาษาพาที พึ่งมาสอนได้ 1 สัปดาห์ - อุบล
ถ้าคุณครูไม่ใช้นิทานของครูเจี๊ยบ ก้ปรับไปใช้เรื่องราวในหนังสือภาษาพาทีได้ค่ะ - ยุวดี
ขอบคุณนะคะ เพิ่งมาสอนป.๑ ด้วย สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ / ครูเจี๊ยบใช้หนังสือภาษาพาทีด้วย และหนังสืออื่น ๆ ด้วยค่ะ ตอบตรงคำถามมั้ยคะเนี่ย - ยุวดี
ใช้ทักษะการสอนได้ดีครับ ดึงดูดความสนใจนักเรียนได้ดีครับ - ภาณุวัฒน์
เยี่ยมมากๆ - ปิยวรรณ
ขอบคุณค่ะ - ยุวดี
นักเรียนเข้าใจมากขึ้น - สุวรรณ์
Untitled Document
ห้องเรียน DLIT คลังสื่อการเรียนรู้ ชุมชนแห่งการเรียนรู้ คลังข้อสอบ ห้องสมุดดิจิทัล
  About Us   DLReport2017   DLThailand    
 
การพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ (DLIT) โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ สงวนลิขสิทธิ์ © 2559